Trillur og skak.....

Į aš skemma drauminn??

Mig langar aš hafa fį orš um skakiš sem veršur vonandi gefiš frjįlst, eša svo kallašar strandveišar.

Ég hef įtt mér žann draum aš geta veriš sjómašur į trillu, enda var ég soldiš į trillum ķ žį gömlu góšu frjįlsu daga žegar allir įttu fiskinn ķ sjónum.

Ekki bara einhverjir stórśtgeršar kallar eins og ķ dag, žaš var žess vegna mjög góš frétt žegar ég heyrši aš viš sem eigum žann draum aš byrja į trilluśtgerš fengjum möguleika til žess!! 

En viti menn um leiš og fariš var aš tala um žetta byrjušu žeir sem eitt hafa smįbygšum landsins aš vęla og ég las bara ķ gęr aš śtgeršarmenn į Snęfellsnesi ętla allir aš fara ķ žetta svo aš žaš sé eins neikvętt og hęgt er aš gera žetta, į stórum lķnuveišiBĮTUM! en žaš kalla ég žį bįta sem eru dekkašir og yfir 10 tonn og hafa veriš į lķnu ķ mörg įr en segjast nś ętla aš hętta į lķnu og segja upp öllum beitningar mönnum. Og svo hefur borist til eyrna aš žeir sem eru bśnir aš selja kvótann sinn sem žeir fengu gefins ętli nśna aš kaupa nokkrar trillur og lįta róa fyrir sig!!!? Ég vona bara aš žaš verši stoppaš strax ķ fęšingu aš menn geti veriš meš meira en eina trillu į sjó ķ einu og žaš verši mišaš viš 6 tonna trillur og žaš ódekkašar, žannig aš stóru śtgeršarkallarnir geti ekki grįtiš svo mjög yfir žessum góšu fréttum.

Ég sé aš žaš er von um aš geta bśiš til eiginn atvinnu og lifa į žvķ meš žessu tillögum um aš leifa strandveišar sem eru um leiš umhverfisvęnar og vistvęnar, einnig ętti aš banna alla snurvošaveišar inni į fjöršum og helst innan viš 12 mķlur frį landi senda togarana śt ķ 30 mķlur svo fiskurinn hafi smį möguleika į aš lifa, en sé ekki gjörsamlega upp mokašur af stórum skipum og hent daušum ķ hafiš aftur eins og ég veit aš er gert umvörpum.

Žegar ég var į togara fyrir nokkrum įrum žį varš aš henda öllu undir 50 cm. ķ sjónn aftur en samt aš hirša slatta af undir mįli svo žetta liti ekki eins ķlla śt...... mér er allveg sama hvaš einhverjir togaraskipstjórar segja um žetta sem ég set hér į blaš.

Trillan sem ég hef yfir aš rįša var keypt fyrir nokrum įrum kvótalaus og hefur ekki veriš notuš nema žaš var leigšur į hana 100 kg. żsu kvóti til aš hśn vęri meš veišileifi fyrir nokkrum įrum en žaš var ekki gert til aš gręša į henni heldur til aš meiga leika sér smį.

Mér er allveg sama hvaš Frišrik hjį LĶŚ grętur mikiš en hann er bara nįkvęmlega eins og forveri sinn Kristjį Ragnarsson og hefur fengiš nįmskeiš ķ vęli hjį honum.

Tillukallar nś er aš standa saman og vona aš žetta verši ekki eišilegt meš svikum og svindli eins og allt annaš ķ žessu landi svika pretta og ““oheišarleika.

KV. Tóti Ripper


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband