Skrýtið

Úffffff ég get ekki fattað hvers vegna ekki er hægt að slýta stjórnmálasambandi við þessa morðóðu þjóð???

Er Ísland svona mikið aumingja ríki að það þarf samþykki frá bandaríkjunum til slýta öllum tengslum við Ísrael? ÍSRAHELL eins og ég vil kalla það!

Ef það eru hér Ísraelsmenn sem hafa ekki ríkisborgara rétt hér þá skal reka þá úr landi og þeir skulu ekki fá að stíga fæti hér framar...

Ég hef enga samúð með Gyðingum lengur þó að það hafi kanski verið farið ílla með þá í heimstyrjöldinni puntur og bassta..............

Tóti Ripper


mbl.is Hundruð á Lækjartorgi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Sjaldan hef ég á seinni árum séð annan eins alhæfandi lítilsvirðingarpistil um heila þjóð og glórulausan antisemítisma eins og þann sem blasir við hér ofar.

Jón Valur Jensson, 30.12.2008 kl. 17:31

2 identicon

Til Þórarinns:  Þetta eru ekki Ísarelsmenn.Þeir voru uppi á dögum Jesú.Þetta eru Ísarelar.

Og Jón Valur: Arabar eru semítar eins og gyðingar! Og hættið þessu antisemíta kjaftæði!

V. Jóhannsson 30.12.2008 kl. 17:45

3 Smámynd: Þórarinn Sigurður Andrésson

ja ég hef reyndar aldrey heyrt þetta orð ANTÍSEMÍTA og veit ekki allveg hvað það þýðir en ég veit bara að Ingibjörg Sólrún ætti að sjá sóma sinn í að slýta stjónmálasambandi við þetta pakk...........

Þórarinn Sigurður Andrésson, 2.1.2009 kl. 05:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband